Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn Đại biểu tỉnh Hà Giang viếng các AHLS tại Ngã ba Đồng Lộc và Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

14:54, 21/07/2023

Tiếp tục hành trình về nguồn, về với các địa chỉ đỏ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2023). Chiều ngày 20/7, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc tỉnh Hà Giang do đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dân hương, tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ tại di tích lịch sử ngã 3 Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Giang và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Đảo Vũng Chùa – Đảo Yến thuộc huyện Quảng Trạch, Quảng Bình. Tham gia cùng đoàn công tác có đồng chí Vàng Seo Cón - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh; đồng chí Lại Tiến Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện các sở, ngành, tổ chức chính trị xã hội mà lãnh đạo một số huyện.

Đoàn công tác tỉnh Hà Giang dâng hương hoa tại Ngã ba Đồng Lộc
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn dâng hoa và thắp hương trên phần mộ các Liệt sỹ tại Nga ba Đồng Lộc

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ và các tiền nhân đã không tiếc máu xương, tuổi thanh xuân chiến đấu, hy sinh vì hòa bình và độc lập dân tộc.

Đoàn công tác tỉnh Hà Giang dâng hương tại Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tô thắm thêm ngọn lửa truyền thống yêu nước và đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, đoàn đại biểu tỉnh Hà Giang xin nguyện sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, ra sức phấn đấu rèn luyện trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời phấn đấu xây dựng tỉnh Hà Giang giầu đẹp, văn minh, là phên dậu vững chắc nơi biên cương cực Bắc của Tổ quốc. Tiếp tục, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, quan tâm và chăm lo các gia đình chính sách và người có công với cách mạng của dân tộc Việt Nam.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc