Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tỉnh ủy tổ chức lễ dâng hoa trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

10:05, 31/08/2023

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), sáng 31/8, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh đã long trọng tổ chức lễ dâng hoa trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy.

 

Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chỉnh vòng hoa dâng Bác

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc, các lực lượng vũ trang tỉnh Hà Giang thành kính dâng lên Bác những bông hoa tươi thắm và tưởng nhớ, tri ân công lao trời biển của vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam. Người đã hiến trọn cuộc đời mình cho độc lập của tổ quốc, cho tự do, hạnh phúc của nhân dân, vì hòa bình, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu kính cẩn tưởng nhớ Bác.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kính mong Bác luôn dõi theo, soi đường cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang vững bước đi lên trong sự nghiệp đổi mới; tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, vận dụng đúng đắn, sáng tạo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước vào điều kiện cụ thể của địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kính mong Bác luôn dõi theo, soi đường cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang vững bước đi lên trong sự nghiệp đổi mới

Khắc ghi 8 lời căn dặn của Bác, Hà Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng; cùng chung sức, chung lòng xây dựng tỉnh Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Văn Hương- Hải Hà


Ý kiến bạn đọc