Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chương trình biểu dương công an xã, phường, thị trấn điển hình, tiêu biểu

21:07, 14/08/2023

Chiều 14/8, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự chương trình biểu dương Công an xã, phường, thị trấn điển hình tiêu biểu chào mừng 78 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân do Công an tỉnh tổ chức. Cùng dự có đại diện Bộ Công an và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng trao Lẵng hoa chúc mừng của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho Công an tỉnh

Thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị và Bộ Công an, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã bố trí hơn 1.000 cán bộ công an chính quy về công tác tại cơ sở; 100% các xã đã bố trí đủ 5 công an chính quy, riêng các xã trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự đã bố trí 8 công an chính quy. Sau khi được phân công về cơ sở, lực lượng Công an xã, phường, thị trấn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tu dưỡng, rèn luyện theo Sáu điều Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy Công an nhân dân. Luôn gần dân, tạo sự gắn bó máu thịt với nhân dân theo phương châm “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”. Chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh về an ninh, trật tự từ sớm, từ xa. Nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tôn vinh 78 gương mặt đại diện cho các tập thể, cá nhân lực lượng Công an xã, phường, thị trấn tiêu biểu, có những đóng góp quan trọng trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân.

Chúc mừng những kết quả mà lực lượng công an tỉnh đạt được trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lực lượng tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh trong công tác xây dựng lực lượng Công an. Cần phát huy vai trò của Chi bộ công an cơ sở về công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương đảm bảo an ninh trật tự. Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng yêu cầu, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng cần tăng cường công tác giáo dục chính trị, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến. Mong muốn 78 tập thể, cá nhân điển hình được vinh danh sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa, luôn xứng đáng với truyền thống và danh dự của lực lượng Công an Nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long trao Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân.

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 2 cá nhân thuộc Công an tỉnh Hà Giang đã có thành tích trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tỉnh ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Canh, Nguyên Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang. Bộ Công an tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân Công an tỉnh đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác nghiệp vụ. Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 18 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm và bảo đảm an ninh trật tự và Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều giấy khen cho các đồng chí công an viên bán chuyên trách.

Tuấn Quỳnh - Văn Hương


Ý kiến bạn đọc