Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Bộ Tài nguyên và Môi trường viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên

21:57, 10/08/2023

Ngày 10/8, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TN&MT, Trưởng Đoàn đại biểu QH khóa 15 tỉnh Hà Giang cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, thắp hương để tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên trên điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy. Cùng đi có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh và Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn thỉnh chuông tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên
Đoàn công tác dâng vòng hoa tại Đài tưởng niệm các AHLS

Tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh và các đại biểu đã nghiêm trang, trọng thể, dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, sự toàn vẹn lãnh thổ và hạnh phúc của Nhân dân. Những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi ghi nhớ trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam. Đoàn đại biểu thể hiện sự thành kính và biết ơn sâu sắc với các anh hùng liệt sỹ. Nguyện, tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân, quyết tâm đem sức lực trí tuệ của mình đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng đất nước.

Đoàn công tác dâng hương tại Đền thờ các anh hùng Liệt sỹ trên điểm cao 468

Tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên, nơi còn hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam, anh dũng, kiên cường chiến đấu, hy sinh vẫn nằm lại nơi mảnh đất biên cương. Đồng chí Đặng Quốc Khánh, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các đại biểu đã dâng vòng hoa đỏ, thắp nén hương thơm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc. Máu của các anh đổ xuống tô thắm thêm trang sử hào hùng của dân tộc. Xin cầu nguyện cho linh hồn các anh được siêu sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng; hồn thiêng của các anh phù hộ, độ trì cho dân tộc, cho non sông gấm vóc Việt Nam, phát triển mạnh mẽ, trường tồn. Tiếp bước truyền thống của các lớp cha anh đi trước, Đoàn đại biểu nguyện đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hết mình phát huy ý chí tự lực, tự cường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; sống, chiến đấu, lao động và học tập xứng đáng với những tấm gương sáng ngời của các Anh hùng liệt sĩ.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc