Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cải cách hành chính tỉnh Hà Giang năm 2023

16:44, 01/11/2023

Chiều ngày 1/11, UBND tỉnh tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2023. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo CCHC tỉnh; đồng chí Hoàng Gia Long - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo CCHC tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi.

 

Toàn cảnh buổi Tổng kết và trao giải

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2023 được diễn ra sôi nổi trong thời gian 3 tuần, từ ngày 11/9 đến 1/10. Kết thúc cuộc thi, có tổng số trên 141.600 người tham gia dự thi, trong đó có 121 người ngoài tỉnh tham gia dự thi. Một số cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai hiệu quả, có số người tham gia dự thi cao như các Sở: Giao thông - Vận tải, Nội vụ, Tài nguyên & Môi trường, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Đài PT-TH tỉnh; các huyện: Bắc Quang, Vị Xuyên, Mèo Vạc và Yên Minh. Thành công của Cuộc thi không chỉ thể hiện ở số lượng, chất lượng bài dự thi, mà quan trọng hơn là qua Cuộc thi đã tạo nên một phong trào tìm hiểu về các nội dung liên quan đến công tác cải cách hành chính. Qua đó nâng cao nhận thức, hiểu biết của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn tỉnh trong công tác cải cách hành chính.

Chủ tịch UBND tỉnh trao Giải Nhất tập thể cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bắc Quang
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long trao 3 giải Nhất cá nhân
Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 9 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi

Kết quả, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao thưởng cho 6 tập thể, 33 cá nhân đạt giải Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về cải cách hành chính” trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2023. Giải Nhất tập thể thuộc về Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bắc Quang; 2 giải Nhì thuộc về Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vị Xuyên và Mèo Vạc; 3 giải Ba thuộc về Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bắc Mê, Yên Minh và thành phố Hà Giang. Ngoài ra, Ban Tổ chức cuộc thi cũng trao thưởng cho 3 cá nhân đạt giải Nhất, 6 cá nhân đạt giải Nhì, 9 cá nhân đạt giải Ba và 15 cá nhân đạt giải Khuyến khích. Trong đó 3 giải nhất thuộc về các cá nhân gồm: Bà Ngô Thị Hường, Phòng Tư pháp huyện Bắc Quang, ông Lý Văn Inh, Bảo hiểm Xã hội huyện Bắc Quang và ông Nông Phúc Mạnh, Công an huyện Bắc Mê.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn – Trưởng Ban Chỉ đạo CCHC tỉnh đánh giá Cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo của các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài tỉnh. Thông qua Cuộc thi đã giúp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn tỉnh nâng cao nhận thức về công tác cải cách hành chính.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tặng Bằng khen cho 9 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2023./.

Tuấn Quỳnh – Văn Hương


Ý kiến bạn đọc