Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026

17:42, 08/12/2023

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, chiều ngày 8/12, dưới sự điều hành của đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng và tiến hành Bế mạc Kỳ họp. Tham dự phiên Bế mạc có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh.

 

Quang cảnh phiên bế mạc.

Tại phiên bế mạc Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVIII, với tinh thần dân chủ cao, các đại biểu HĐND tỉnh đã tiến hành nhất nút biểu quyết, thông qua 37 Nghị quyết. Đây là những Nghị quyết quan trọng, tác động rất lớn đến nhiều lĩnh vực, nhiều đối tượng, tạo cơ sở pháp lý để các cấp, các ngành trong tỉnh triển khai, tổ chức thực hiện; tháo gỡ kịp thời những khó khăn cho người dân, doanh nghiệp; khôi phục, thúc đẩy phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh phúc lợi xã hội. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2024 và những năm tiếp theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn phát biểu bế mạc kỳ họp.
Các đại biểu dự phiên bế mạc.
Các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh chủ trì phiên bế mạc.

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn khẳng định: Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XVIII đã thành công tốt đẹp và hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Tại Kỳ họp, HĐND tỉnh đã dành nhiều thời gian thảo luận và tiến hành biểu quyết thông qua 37 Nghị quyết quan trọng. HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh sớm cụ thể hóa và tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm đề ra để các Nghị quyết này sớm đi vào cuộc sống.

Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn cũng đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh cần quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, phúc lợi xã hội, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; nhất là, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau; các cấp, ngành chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ Nhân dân đón năm mới 2024 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn đầy đủ, ấm cúng.

Hải Tú - Hải Hà


Ý kiến bạn đọc