Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chưa ghi nhận người Việt bị nạn sau trận động đất ở Đài Loan (Trung Quốc)

08:25, 04/04/2024

Đến nay, chưa có thông tin về thương vong của người Việt sau trận động đất mạnh nhất trong vòng 25 năm qua làm rung chuyển Đài Loan (Trung Quốc).

 

Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), đây là trận động đất lớn nhất tại hòn đảo này kể từ năm 1999, thời điểm xảy ra trận động đất có độ lớn 7,6 làm gần 2.400 người thiệt mạng.

Về tình hình người Việt tại Đài Loan (Trung Quốc), thông tin từ Văn phòng kinh tế - văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, đến nay, chưa có thông tin về thương vong của người Việt trong trận động đất này.

Bộ Ngoại giao Việt Nam đã chỉ đạo Văn phòng kinh tế, văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc nhanh chóng liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại cùng phối hợp ứng phó với tình huống thiên tai có thể xảy ra, thông báo các biện pháp của cơ quan chức năng đến công dân Việt Nam để sẵn sàng ứng phó kịp thời.

Đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận người Việt bị thương vong sau trận động đất ở Đài Loan (Trung Quốc) (Ảnh: AFP)

Công dân Việt Nam cần giúp đỡ có thể liên hệ với Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc theo số điện thoại +886 933262836 hoặc Tổng đài Bảo hộ công dân của Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao tại số điện thoại +84 981 84 84 84.

Nguồn: Vtv.vn


Ý kiến bạn đọc