Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Họp hội đồng thi tuyển dụng công chức

08:30, 25/07/2024

 Chiều ngày 24/7, Hội đồng thi tuyển dụng công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh Hà Giang năm 2023 đã tổ chức họp báo cáo kết quả kỳ thi tuyển dụng. Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng chủ trì cuộc họp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn chủ trì cuộc họp

Tại kỳ thi tuyển dụng lần này, tổng số chỉ tiêu được phê duyệt, gồm: Công chức có 18 chỉ tiêu, với 141 hồ sơ đủ điều kiện dự tuyển; Viên chức có 3 chỉ tiêu, với 6 hồ sơ đủ điều kiện dự tuyển. Đánh giá chung, kỳ thi tuyển dụng đã được sự quan tâm, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, ngành và đảm bảo đúng thời gian, đúng quy định an toàn, khách quan, công bằng, minh bạch. Quá trình tổ chức thi được chuẩn bị chu đáo, tiết kiệm, không xảy ra trường hợp sai phạm đối với cán bộ và thí sinh dự thi, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo. Trên cơ sở kết quả thi, Hội đồng thi có tờ trình đề nghị Thường trực Tỉnh ủy phê duyệt kết quả kỳ tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội năm 2023 và thông báo công nhận trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển

Kết luận cuộc họp, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng đề nghị: Hội đồng thi tiếp thu các ý kiến tham gia, góp ý để hoàn thiện các báo cáo, dự thảo thông báo để trình cấp có thẩm quyền Quyết định phê duyệt. Thông báo và đề nghị người trúng tuyển hoàn thiện hồ sơ trúng tuyển trong vòng 30 ngày theo quy định./.

Đình Anh- Thanh Giang


Ý kiến bạn đọc