Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Huyện Mèo Vạc xây dựng 22 công trình chào mừng bầu cử

22:30, 16/04/2021

Những ngày này, Đảng bộ và Nhân dân huyện Mèo Vạc đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Việc thực hiện các công trình, phần việc có ý nghĩa để chào mừng sự kiện trọng đại này đang được triển khai sâu rộng.

Công trình hồ treo thôn Sảng Pả B, thị trấn Mèo Vạc đang được hoàn thiện chào mừng bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của người dân cả nước hướng về ngày bầu cử, huyện Mèo Vạc đã và đang triển khai xây dựng 22 công trình chào mừng bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; trong đó có 2 công trình cấp huyện, 20 công trình cấp xã, thị trấn. Các công trình ý nghĩ, thiết thực nổi bật gồm: Xây dựng hồ treo chứa nước sinh hoạt; xây dựng nhà lớp học Mầm non; mở mới, nâng cấp, đổ bên tông các tuyến đường dân sinh, đường vào hộ, nhóm hộ; láng, bó mặt bằng chợ trung tâm xã; xóa nhà tạm cho hộ nghèo; cải tạo, gieo trồng hoa tạo cảnh quan phục vụ du lịch...Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, lực lượng vũ trang cũng đã đăng ký và thực hiện nhiều phần việc thiết thực lập thành tích chào mừng bầu cử, tạo khí thế sôi nổi, đoàn kết trong cán bộ, đảng viên. Đến thời điểm này, nhiều công trình, phần việc thi đua chào mừng ngày bầu cử đang được đẩy nhanh tiến độ và cơ bản hoàn thành đưa vào sử dụng.

Việc triển khai xây dựng các công trình, phần việc chào mừng bầu cử đã tạo không khí thi đua sôi nổi, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố niềm tin của Nhân dân vào Quốc hội, HĐND các cấp cổ vũ mạnh mẽ các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng Mèo Vạc ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Minh Đức( Mèo Vạc)

 


Ý kiến bạn đọc