Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quản Bạ với các công trình chào mừng bầu cử

14:38, 13/04/2021

Thi đua thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Quản Bạ đã và đang thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa để chào mừng sự kiện trọng đại này.

Người dân thi công Con đường dài hơn 200 m của thôn Nà Sài, xã Đông hà, huyện Quạn Bạ nối vào các nhóm hộ

         Con đường dài hơn 200 m của thôn Nà Sài, xã Đông hà, huyện Quạn Bạ nối vào các nhóm hộ đang được người dân thi công và phấn đấu sẽ hoàn thành giữa tháng 4 này. Đây là công trình được nhân dân trong thôn Nà Sài lựa chọn để lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Không trông chờ ỷ lại sự hỗ trợ của Nhà nước, 156 hộ dân trong thôn đã tự đóng góp tiền và ngày công để gấp rút hoàn thành. 

Hiện nay, tại huyện Quản Bạ đã có hàng trăm công trình, phần việc được hoàn thành

Hiện nay, tại huyện Quản Bạ đã có hàng trăm công trình, phần việc được hoàn thành, mỗi địa phương lại lựa chọn một nội dung sao cho phù hợp với điều kiện thực tế như đăng ký làm đường giao thông, cải tạo vườn tạp, chỉnh trang đô thị sáng, xanh, sạch, đẹp hay phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm. Phấn đấu mỗi xã, thị trấn có ít nhất 3 công trình chào mừng trở lên và hoàn thành trước ngày 15/5/2021. Từ đây đến ngày bầu cử, nhân dân các dân tộc cùng cấp ủy chính quyền huyện Quản Bạ tiếp tục vận động thực hiện các công trình, phần việc vừa để chào mừng bầu cử và vừa góp phần phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Hải Yến- Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc