Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Cục Hải quan: Khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4

10:39, 12/09/2022

Ngày 12/9, Cục Hải quan tỉnh tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2022 cho 40 học viên là cán bộ của 7 đơn vị trực thuộc và cán bộ ngành Thuế trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 4 chuyên đề gồm: Xây dựng, quản lý lực lượng Dân quân tự vệ và Dự bị động viên trong tình hình mới; Phòng chống chiến lược diễn biến hoà bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; Phòng chống vi phạm trên không gian mạng; Quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng an ninh. 

Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng

Thông qua lớp học, giúp cho học viên nắm được những nội dung chủ yếu về đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với nhiệm vụ quốc phòng, an ninh; âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta và các biện pháp phòng, chống ở cơ sở. Nâng cao nhận thức về hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Trên cơ sở đó vận dụng vào vị trí công tác của mình góp phần xây dựng địa phương vững mạnh về quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./. 

Hải Tú


Ý kiến bạn đọc