Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy đảm bảo bình yên trong những ngày Tết

14:04, 24/01/2023

Đến hết ngày mùng 2 tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy đã và đang phối hợp tốt với cấp ủy chính quyền và các lực lượng đóng chân trên địa bàn làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát, bảo vệ bình yên trên dọc tuyến biên giới, giúp người dân trên địa bàn có một cái Tết cổ truyền an toàn, trọn vẹn.

Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy ngày đầu năm mới Quý Mão 2023

Gác lại những hạnh phúc riêng tư, trong những ngày Tết Nguyên đán cổ truyền Quý Mão 2023 này, cùng với cán bộ, chiến sĩ biên phòng Hà Giang, cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy đã và đang làm tốt công tác phối hợp với cấp ủy chính quyền các xã biên giới mà Đồn phụ trách, cùng với các lực lượng đóng chân trên địa bàn tập trung, nêu cao tinh thần đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, để người dân được vui Xuân, đón Tết.

Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy được giao quản lý bảo vệ trên 30 km đường biên giới với 49 cột mốc

Trong tất cả những ngày trước và trong Tết, không khí làm việc tại tất cả các tổ, chốt công tác đều được thực hiện nghiêm túc, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy được giao quản lý bảo vệ trên 30 km đường biên giới với 49 cột mốc trải dài trên địa bàn 5 xã Biên giới của huyện Vị Xuyên. Những năm qua Đồn luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững an ninh trật tự tại khu vực biên giới. Làm tốt công tác tham mưu cho địa phương về xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, khẳng định là lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Hoạt động đối ngoại biên phòng được tăng cường, góp phần thúc đẩy các hoạt động giao lưu, hợp tác phát triển KTXH, đảm bảo an ninh trật tự giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc. Trong lúc cả nước vui xuân, đón tết cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy đã và đang triển khai nhiều biện pháp chủ động, tích cực, bảo vệ vững chắc chủ quyền, lãnh thổ, an ninh, trật tự khu vực biên giới, để Nhân dân đón một năm mới sum vầy, an lành, đầm ấm, vui tươi./.

Đình Anh- Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc