Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh tổ chức thành công giải bắn súng năm 2023

11:22, 27/03/2023

Từ ngày 24.3 đến ngày 26.3, Công an tỉnh đã tổ chức giải môn Bắn súng cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng. Đây là bộ môn trong chuỗi các hoạt động của hội thao lực lượng Công an tỉnh Hà Giang năm 2023.

Lãnh đạo tỉnh trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc

Hội thao năm 2023 trong toàn lực lượng Công an tỉnh bao gồm các bộ môn như: Bắn súng, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá…đang diễn ra với ý nghĩa thiết thực, nhằm xây dựng và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, kỹ chiến thuật sử dụng các loại súng quân dụng, các môn thể thao như cầu lông, bóng đá, bóng chuyền… tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các đơn vị được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, khuyến khích cán bộ, chiến sĩ nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực, đáp ứng nhu cầu văn hóa, tinh thần của cán bộ chiến sĩ, khỏe để bảo vệ Tổ quốc; góp phần xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết 12-NQ/TW của Bộ Chính trị.

BTC trao giải cho cá nhân nội dung bài bắn nhanh

Môn Bắn súng có sự tham gia của 33 đơn vị cấp phòng, Công an các huyện, thành phố tranh tài ở 04 nội dung: cá nhân lãnh đạo, cá nhân và đồng đội bài bắn chậm, cá nhân và đồng đội bài bắn nhanh, đồng đội bài bắn đĩa. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, với tinh thần trách nhiệm cao, các vận động viên đã cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực tập luyện và thi đấu đạt thành tích cao, đóng góp vào sự thành công chung của môn Bắn súng trong khuôn khổ Hội thao.

BTC trao giải cá nhân bài bắn chậm

Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba đối với các nội dung cho các vận động viên đạt thành tích cao nhất; đồng thời trao giải tập thể cho các đơn vị có số điểm cao nhất trong thi đấu.

Trung Thực - Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc