Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm

20:42, 23/03/2023

Ngày 23.3, Công an tỉnh đã tổ chức công bố các quyết định khen thưởng thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện, bắt giữ vụ mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy và đấu tranh chống tội phạm đưa người xuất nhập cảnh trái phép trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Theo đó vào ngày 18/3/2023, các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh đã tổ chức phá án thành công, phát hiện bắt giữ 04 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép các chất ma túy, thu giữ trên 10 bánh Hêrôin có trọng lượng hơn 3,5 kilôgram. Ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân tham gia phá án, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định tặng thưởng bằng tiền mặt cho 02 tập thể, 04 cá nhân và Giám đốc Công an tỉnh ký quyết định tặng Giấy khen cho 02 tập thể, 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, bắt giữ vụ mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nghiệp vụ và thành viên Ban chuyên án đã nêu cao tinh thần khắc phục khó khăn, quyết tâm, chủ động, tích cực trong thực hiện nhiệm vụ, đấu tranh có hiệu với hoạt động tội phạm mua bán, vận chuyển ma túy trên địa bàn, được cấp ủy, chính quyền địa phương và quần chúng nhân dân ghi nhận, đánh giá cao, đồng tình ủng hộ. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục tập trung điều tra mở rộng triệt để vụ án, xử lý nghiêm các đối tượng phạm tội theo đúng quy định của pháp luật, góp phần giữ vững ổn định ANTT trên địa bàn. Nhân dịp này, Công an tỉnh cũng đã tổ chức trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh chống tội phạm đưa người xuất nhập cảnh trái phép trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc