Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sôi nổi phong trào thi đua sản xuất chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc

16:57, 14/01/2021

Những ngày này các Chi, Đảng bộ, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh đang tích cực thi đua lao động sản xuất nhằm đạt được kết quả cao nhất ngay từ những ngày đầu năm 2021 cũng như lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trên khắp các ngả đường từ thành thị đến nông thôn đều tràn ngập bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết các dân tộc, củng cố niềm tin của các tầng lớp nhân dân Hà Giang hướng về Đảng.

Không khí thi đua sản xuất tại Trung tâm KHKT giống cây trồng Đạo Đức

Với chức năng nhiệm vụ được giao, những ngày này, cán bộ Trung tâm KHKT giống cây trồng Đạo Đức đang tích cực nghiên cứu, bảo tồn, khảo nghiệm giống mới và sản xuất các loại cây giống nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng như kịp thời cung ứng sản phẩm phục vụ nhu cầu của nhân dân, nhất là trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

Cán bộ Trung tâm KHKT giống cây trồng Đạo Đức tích cực nghiên cứu, bảo tồn, khảo nghiệm giống mới

Để tạo không khí sôi nổi, môi trường làm việc khoa học trong toàn đơn vị, Trung tâm đã phát động phong trào thi đua; đặc biệt là gắn nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng cho từng phòng, tổ, viên chức, qua đó phát huy tối đa sức sáng tạo, sự chủ động và tạo động lực giúp mỗi cán bộ làm việc hiệu quả hơn.

Không khí làm việc tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đông Á

Còn tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đông Á, tổ 17, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang; trung bình mỗi ngày có 40 công nhân lao động đang làm việc khẩn trương, miệt mài nhằm đảm bảo nguồn hàng, sản xuất ra các sản phẩm phong phú, đa dạng như: cửa cuốn úc, cửa xếp Đài Loan, các loại tôn 3 lớp, tôn vòm, tôn trần, thép hình… Tất cả cán bộ công nhân viên trong công ty đều mong muốn góp sức đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19 và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đường phố được trang hoàng rực rỡ
 
Tại Quảng trường 26.3 Thành phố Hà Giang

Với khí thế làm việc sôi nổi ngay từ những ngày đầu của năm 2021 sẽ là một trong những hoạt động thiết thực nhất trước thềm Đại hội lần thứ XIII của Đảng; đồng thời cũng đóng góp vào sự phát triển của các đơn vị, doanh nghiệp. Giúp nhân dân tin hơn vào Đảng, Nhà nước để cùng chung tay phát triển kinh tế, tham gia xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh./.

Nguyễn Tâm- Văn Bính