Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thành phố Hà Giang trang hoàng khánh tiết chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

18:16, 23/01/2021

Theo kế hoạch, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25.1.2021 đến ngày 2.2.2021 tại Thủ đô Hà Nội. Những ngày này, cùng với cả nước, trên khắp các tuyến đường của Thành phố Hà Giang đã được trang trí cờ, băng-rôn, pano, áp phích cỡ lớn rực rỡ sắc màu, thể hiện sự quan tâm, mong đợi của cán bộ, đảng viên và người dân Hà Giang hướng về Đại hội XIII của Đảng.

Các tuyến phố rực rỡ cờ hoa

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành ủy Thành phố Hà Giang, những ngày này Trung tâm văn hóa thông tin và Du lịch Thành phố đang tập trung thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công theo kế hoạch bảo đảm tiến độ và chất lượng. Đến nay, đã hoàn thành trang trí khu vực cổng chào Thành phố và đoạn đường cửa ngõ vào thành phố; hoàn thành 4 cụm biểu tượng tại ốc đảo giao thông khu vực Cầu Mè và 2 đầu cầu Yên Biên; thực hiện cắm cờ hồng dọc 2 bên đường tại khu vực cổng chào, cầu Mè, cầu Trắng, cầu Yên Biên và trên các vòng xuyến khu vực ngã ba, ngã tư trục đường chính. Các cụm Pano khổ lớn tuyên truyền về Đại hội cũng được hoàn tất, 50 hộp pano tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được lắp đặt xong tại khu vực Quảng trường 26/3 và khu vực đầu cầu Mè, ngay đầu Thành phố. 12 cụm tranh và pa nô tấm lớn tuyên truyền Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và mừng Xuân Tân Sửu 2021 đã được hoàn thiện; hàng chục chiếc băng rôn, cờ Đảng, cờ tổ quốc đã tô điểm cho Thành phố Hà Giang lung linh sắc mầu.

Các tấm Pano khổ lớn được đặt trang trọng tại Quảng trường 26/3

Cùng với việc tăng cường công tác tuyên truyền trực quan, các đơn vị chức năng của Thành phố Hà Giang cũng đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, loa phát thanh, mạng xã hội, trang điện tử. Tuyên truyền trên màn hình Led tại Quảng Trường 26/3. Chú trọng các tin, bài phản ánh công tác xây dựng Đảng và các hoạt động của thành phố trên các lĩnh vực hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tổ chức luyện tập chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam Mừng xuân Tân Sửu 2021.

TT Văn hóa tích cực tập luyện cho chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Việc làm tốt công tác cổ động trực quan và tăng cường công tác truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng đã góp phần giúp cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội XIII, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta phát huy tinh thần yêu nước, đóng góp cho thành công của Đại hội XIII của Đảng./.

Đình Anh - Hải Tú