Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trao giải cuộc thi “Hiến kế xây dựng huyện Mèo Vạc phát triển dưới ánh sáng Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025”

18:26, 19/05/2021

Chiều 19.5, Huyện ủy Mèo Vạc đã tổ chức trao giải Cuộc thi “Hiến kế xây dựng huyện Mèo Vạc phát triển dưới ánh sáng Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025”. Tham dự có đồng chí Vương Ngọc Hà, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; các đồng chí lãnh đạo huyện; các cơ quan, ban, ngành và các cá nhân, tập thể đạt giải cao tại cuộc thi.

Ban tổ chức trao giải nhì cho đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Trưởng phòng Tư pháp huyện Mèo Vạc

Tham gia cuộc thi, các thí sinh trải qua 2 nội dung dự thi gồm: Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; Phần thi hiến kế thực hiện Nghị quyết. Dù là lần đầu tiên tổ chức, nhưng cuộc thi đã tạo được dấu ấn lan tỏa về tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thông quá các bài dự thi hiến kế, đóng góp ý kiến cho sự phát triển của huyện. Có nhiều bài viết khai thác nhiều lĩnh vực để cụ thể hóa nghị quyết, có nhiều bài hiến kế có thể áp dụng trong thực tiễn mang lại hiệu quả lớn. Theo thống kê, Ban Tổ chức nhận được 489 bài dự thi, trong đó lĩnh vực phát triển kinh tế có 96 bài, VHXH 92 bài, giáo dục 136 bài, QPAN 77 bài và lĩnh vực xây dựng Đảng, chính quyền 88 bài. Chất lượng các bài dự thi cũng được đánh giá cao, là những ý kiến được chắt lọc, đúc kết từ cả quá trình làm việc, quan sát, cống hiến của cán bộ, đảng viên, nhiều bài thể hiện sự tâm huyết với sự phát triển của huyện nhà do vậy mang tính thực tiễn cao, có thể áp dụng ngay vào thực tiễn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia cuộc thi

Kết thúc cuộc thi, BTC đã lựa chọn 27 bài viết xuất sắc nhất để trao các giải nhì, ba, khuyến khích. BTC cũng trao giải cho các bài viết có sự sáng tạo và giải cho các tập thể có nhiều bài viết xuất sắc. Từ sự thành công của cuộc thi với những hiến kế, ý kiến đóng góp chất lượng sẽ được các cấp của huyện Mèo Vạc cụ thể hóa vào thực tế, đem lại hiệu quả thiết thực. Góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 vào thời gian tới.

Minh Quang – Minh Đức – Minh Chuyên( Mèo Vạc)

 


Ý kiến bạn đọc