Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bắc Quang nâng cao sức chiến đấu của Tổ chức cơ sở Đảng

15:24, 20/04/2022

Cùng với đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, Đảng bộ huyện Bắc Quang đã và đang tăng cường công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng với trọng tâm là đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo hướng về cơ sở; củng cố, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên để góp phần nâng cao sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng.

Buổi sinh hoạt định kỳ của Chi bộ tổ 9, thị trấn Việt Quang

Một buổi sinh hoạt định kỳ của Chi bộ tổ 9, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang công tác phê bình và tự phê bình được thực hiện nghiêm trên tinh thần xây dựng, giúp đỡ đồng chí và bản thân mỗi đảng viên nhận ra hạn chế để phấn đấu cùng tiến bộ. Từ gợi mở của đồng chí Bí thư Chi bộ Phạm Thị Nghìn về những vấn đề thực tế tại khu phố, các đảng viên thẳng thắn đóng góp ý kiến đối với những việc đã làm được và còn tồn tại cũng như giải pháp khắc phục trong thời gian tiếp theo.

Các đảng viên thẳng thắn đóng góp ý kiến đối với những việc đã làm được và còn tồn tại cũng như giải pháp khắc phục

Đảng bộ huyện Bắc Quang có tổng số 78 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc với gần 11.000 đảng viên. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng, bên cạnh tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm bản thân đối với phòng chống suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hoá thì Đảng bộ huyện cũng đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ đảng ở cơ sở. Trong đó tập trung chỉ đạo đổi mới phương pháp, cách thức, nội dung các buổi sinh hoạt cũng như việc xây dựng Nghị quyết của Chi bộ.

Đảng bộ huyện Bắc Quang có tổng số 78 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc với gần 11.000 đảng viên

Hiện nay, các tổ chức Đảng ở Đảng bộ huyện Bắc Quang đã và đang phát huy được vai trò hạt nhân chính trị ở cơ sở; nhiều cán bộ, đảng viên đã được rèn luyện, thử thách, trưởng thành qua thực tiễn công tác, đóng góp tích cực vào sự đổi mới, xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Văn Hương- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc