Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc hoàn thành Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2025

18:59, 13/09/2022

Thời gian qua, Huyện ủy Mèo Vạc đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở chuẩn bị chu đáo và tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Đến nay, 307/307 chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở đã tổ chức Đại hội thành công, đạt 100% kế hoạch.

Trường THCS Thị trấn Mèo Vạc tổ chức thành công đại hội chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025

Với số chi bộ lớn, để hoàn thành đại hội theo đúng tiến độ đề ra, Ban Thường vụ Huyện ủy Mèo Vạc đã ban hành kế hoạch về việc chỉ đạo đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025; lựa chọn chi bộ tổ chức đại hội điểm, mời các đồng chí Thường trực đảng ủy các xã, thị trấn tham dự; ban hành các hướng dẫn về tuyên truyền, tổ chức đại hội, trang trí khánh tiết... các địa phương cũng đã thành lập các tổ chỉ đạo và ban hành kế hoạch chỉ đạo đại hội, xây dựng rõ thời gian hoàn thành báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của chi ủy, xây dựng dự thảo nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2025, việc rà soát, xây dựng nguồn chi ủy, bí thư, phó bí thư chi bộ, thực hiện các bước quy trình nhân sự theo đúng kế hoạch, thời gian trình đảng ủy phê duyệt.

Đại hội chi bộ Trường THCS thị trấn Mèo Vạc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025

Theo Ban Tổ chức Huyện ủy Mèo Vạc, công tác chuẩn bị đại hội đang được các địa phương, đơn vị tổ chức quán triệt kịp thời và đầy đủ yêu cầu, nội dung các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên; tăng cường sự chỉ đạo của cấp ủy cơ sở trong quá trình thực hiện từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức đại hội. Quy trình thực hiện công tác nhân sự thận trọng, chặt chẽ, đảm bảo dân chủ, khách quan, căn cứ vào quy hoạch cán bộ. Trong chương trình đại hội, đoàn chủ tịch đã phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng, hợp lý cho từng thành viên, phải bám sát chương trình, kịch bản theo đúng nội dung đã được đại hội thông qua...

Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2025 trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã thành công tốt đẹp. Đây là kết quả của sự lãnh đạo, chỉ đạo thống nhất, xuyên suốt của cấp ủy từ huyện đến cơ sở và sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, là một tín hiệu đáng mừng cho sự khởi đầu của một nhiệm kỳ mới.

Minh Đức( Mèo Vạc)

 


Ý kiến bạn đọc