Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc đón du khách đầu tiên đến tham quan đầu năm mới 2021

11:25, 03/01/2021

Sáng ngày 01.01.2021 tại Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc Mông thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ đón du khách đầu tiên đến tham quan nhân dịp năm mới 2021.

Lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc tặng hoa du khách

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc đã trao tặng hoa, quà, gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới hai nữ du khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh, là những người đầu tiên đến thăm huyện Mèo Vạc trong dịp đầu năm mới 2021. Lãnh đạo UBND huyện cũng đã giới thiệu khái quát về tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương và mong muốn các du khách tiếp tục hỗ trợ quảng bá về thiên nhiên, bản sắc văn hóa của con người Mèo Vạc, để du khách gần xa được biết, đến tham quan, trải nghiệm, góp phần thúc đẩy ngành du lịch của huyện ngày càng phát triển.

Lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc và Trung tâm VHTT&DL huyện Mèo Vạc chụp ảnh lưu niệm với du khách

Đoàn du khách đã bày tỏ sự cảm ơn và rất hạnh phúc về sự đón tiếp chu đáo của các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc dành cho các du khách nhân dịp năm mới 2021. Đồng thời mong muốn sẽ có nhiều dịp trở lại thăm huyện Mèo Vạc, để được trải nghiệm thiên nhiên và con người nơi đây rất thân thiện và mến khách.

Tin, ảnh: Quỳnh Lưu (Mèo Vạc)