Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công ty Cổ phần In Hà Giang đẩy mạnh in ấn phục vụ bầu cử

18:44, 02/05/2021

Cùng với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang tích cực thi đua sản xuất, lao động để hưởng ứng chào mừng ngày Quốc tế Lao động 1/5 và cuộc Bầu cử ĐBQH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Hiện nay, Công ty Cổ phần In Hà Giang đã chỉ đạo cán bộ, người lao động đẩy nhanh tiến độ công việc in ấn ấn phẩm liên quan đến bầu cử đảm bảo đúng thời gian, chất lượng theo yêu cầu.

Công ty Cổ phần In Hà Giang đã tích cực xây dựng, thiết kế các ấn phẩm

          Những ngày này, anh Nguyễn Công Thành cùng với các cán bộ của Phòng Thiết kế- Chí bảng, Công ty Cổ phần In Hà Giang đã tích cực xây dựng, thiết kế các ấn phẩm, hình mẫu tài liệu phục vụ cho Bầu cử ĐBQH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Tất cả đều làm việc với thái độ trách nhiệm, nhanh chóng, hiệu quả cao.

Công ty Cổ phần In Hà Giang đã xây dựng kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng về máy móc, trang thiết bị

          Được tỉnh và các địa phương đặt hàng in ấn toàn bộ các tài liệu liên quan đến Bầu cử ĐBQH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Ngay từ đầu quý I, Công ty Cổ phần In Hà Giang đã xây dựng kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng về máy móc, trang thiết bị để đảm bảo cho việc in ấn các tài liệu như: Lịch trình bầu cử; phiếu cử tri; tiểu sử và danh sách những người ứng cử Đại biểu HĐND...

Cán bộ phụ trách kiểm tra kỹ lưỡng các tài liệu bầu cử

Ngoài ra, Công ty cũng bố trí nhân lực làm việc không kể ngày đêm, phân công cán bộ phụ trách kiểm tra kỹ lưỡng các tài liệu bầu cử nhằm đảm bảo độ chính xác và chất lượng.

Công ty In nhận in ấn toàn bộ các tài liệu liên quan đến Bầu cử ĐBQH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp

          Với sự chủ động và tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm của các cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần In Hà Giang, việc in ấn các tài liệu liên quan đến Bầu cử ĐBQH khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 sẽ hoàn thành đúng tiến độ để bàn giao cho các đơn vị, địa phương và góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử trên địa bàn tỉnh./.

Quỳnh Hương- Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc