Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chăm lo tết Trung thu cho trẻ em trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19

19:40, 21/09/2021

Không được tập trung đông để rước đèn ông sao, không múa lân và tiếng trống cắc tùng, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp khiến Trung thu năm nay trở nên khác biệt hơn so với những năm trước. Mặc dù vậy, với các bạn nhỏ Hà Giang, một mùa Trung thu ấm áp đã đến, bởi các em nhận được nhiều sự quan tâm của thầy cô và các cấp, ngành với nhiều món quà ý nghĩa.

Cô và trò lớp 5 tuổi A, Trường Mầm non Tùng Bá, huyện Vị Xuyên cùng vui tết Trung thu
 

Có mặt tại lớp 5 tuổi A, Trường Mầm non Tùng Bá, huyện Vị Xuyên. Những chiếc đèn ông sao 5 cánh; mâm ngũ quả bày biện độc đáo, đẹp mắt cùng những tiết mục văn nghệ được cô giáo và các bạn nhỏ biểu diễn để chào đón một cái tết trung thu vui vẻ và ý nghĩa.

Nhà trường cũng kêu gọi sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh

Với tinh thần không chủ quan lơ là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Trường Mầm non Tùng Bá đã tổ chức Trung thu theo hướng đơn giản, khép kín trong lớp học. Đặc biệt, nhà trường cũng kêu gọi sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh để tặng những xuất quà cho những trẻ em nghèo, khó khăn với hy vọng đem đến niềm vui cho các em trong ngày Tết trung thu này...

Trường Mầm non Tùng Bá đã tổ chức Trung thu theo hướng đơn giản, khép kín

Mặc dù có đôi chút thiếu vắng nhưng các em luôn có sự yêu thương của các thầy cô giáo và sự chăm lo của toàn xã hội dịp tết Trung thu này. Mong rằng, dịch bệnh Covid – 19 sẽ nhanh chóng qua đi để các em thiếu nhi có thể đón một mùa trung thu sôi nổi vào năm sau và những năm tiếp theo./.

Quỳnh Hương- Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc