Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội LHPN tỉnh phát động quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống dịch covid-19

10:27, 06/09/2021

Sáng ngày 6/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Giang tổ chức phát động quyên góp vật chất, kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trong cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Tỉnh hội. Đây là một trong những hoạt động thiết thực đã và đang được các cấp Hội Phụ nữ tỉnh nhà  cụ thể hoá lời kêu gọi của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” để cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

Cán bộ Hội LHPN tỉnh tham gia quyên góp tại lễ phát động

Trên tinh thần sẻ chia và trách nhiệm, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Giang đã phát động mỗi cán bộ, công chức đóng góp ít nhất 1 ngày lương vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Qua phát động đơn vị đã nhận được trên 7 triệu đồng tiền mặt. Những đóng góp về vật chất, kinh phí sẽ được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Giang chuyển về Trung ương Hội hoặc kết nối trực tiếp đến địa phương cụ thể để góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

Toàn cảnh buổi phát động

Được biết, trong thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và quý cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp cùng chung tay đóng góp vật chất như: khẩu trang, nước rửa tay, nhu yếu phẩm cần thiết… trong công tác phòng, chống Covid-19 cũng như đóng góp kinh phí hỗ trợ những đơn vị tuyến đầu chống dịch, hội viên phụ nữ và người dân các địa phương bị phong tỏa, cách ly…góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch ở địa phương./.

Văn Hương - Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc