Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bắc quang tổ chức Tết sum vầy – Xuân an khang 2022

14:35, 17/01/2022

Ngày 14/1, Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện Bắc Quang đã tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an” Nhâm Dần năm 2022 cho các đoàn viên và người lao động trên địa bàn.

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tặng tới các đoàn viên công đoàn, người lao động

Thực hiện chủ đề "Tết Sum vầy - Xuân bình an năm 2022", với phương châm: Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết. Năm 2021, LĐLĐ huyện Bắc Quang đã vận động xây dựng Quỹ "Mái ấm công đoàn" và Quỹ "Tình thương công đoàn" được trên 290 triệu đồng. từ nguồn quỹ trên tổ chức trao 164 xuất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp "Tết Sum vầy"; Trao kinh phí hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn cho 05 hộ đoàn viên với tổng số tiền 200 triệu đồng. Các CDCS trực thuộc tổ chức hoạt động thăm hỏi, động viên các đoàn viên gặp khó khăn, tặng quà các ngày lễ, tết. với tổng số tiền trên 630 triệu đồng.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao một nhà mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng cho đoàn viên nghèo khó khăn về nhà ở, trao 45 xuất quà, trị giá mỗi xuất 500.000 đồng cho 45 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó 20 xuất cho các đoàn viên là giáo viên ở các điểm trường vùng sâu, vùng xa của huyện. LĐLĐ huyện Bắc Quang cũng đã trích nguồn kinh phí từ quỹ “Tình thương Công đoàn" tặng 41 xuất quà tết, trị giá 1 triệu xuất cho 41 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

Đây là năm thứ 4 LĐLĐ huyện Bắc Quang tổ chức “Tết sum vầy – Xuân bình an”, hoạt động thiết thực gắn kết của tổ chức công đoàn với người lao động, nhằm chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là đoàn viên và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Chí Cường (Bắc Quang)

 


Ý kiến bạn đọc