Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2022

19:22, 13/05/2022

Tối 12/5 tại huyện Xín Mần, Sở VH,TT&DL phối hợp với UBND huyện Xín Mần tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2022 với chủ đề: “Xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu trong việc cưới việc tang”. Tới dự khai mạc Liên hoan có lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố và đông đảo bà con nhân dân huyện Xín Mần.

Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 12, 13/5

Liên hoan TTLĐ toàn tỉnh năm 2022 là dịp để đánh giá hoạt động của các Đội tuyên truyền lưu động các huyện, thành phố trong tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh – quốc phòng tại các địa phương trong tỉnh; là sân chơi bổ ích cho các tuyên truyền lưu động học tập kinh nghiệm, trao đổi, tạo điều kiện giúp đỡ nhau về chuyên môn. Qua đó rút ra những kinh nghiệm, giải pháp để thực hiện công tác tuyên truyền lưu động ngày một hiệu quả hơn.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan

Tham gia liên hoan có gần 200 tuyên truyền viên, diễn viên, các hạt nhân văn nghệ không chuyên đến từ 10 huyện, thành phố trong tỉnh. Tại liên hoan lần này các Đội tuyên truyền sẽ tham gia nội dung trang trí xe tuyên truyền và diễu hành quanh thị trấn Cốc Pài huyện Xín Mần và dự  thi một chương trình tổng thể bao gồm các tiết mục ca múa nhac tuyên truyền, cổ động trực quan và một tiểu phẩm tuyên truyền với các nội dung tuyên truyền “Xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu trong việc cưới việc tang”.

Các đội thi đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục ca, múa, nhạc, tiểu phẩm kịch đặc sắc

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra phần thi của 4 đội thông tin lưu động là: Đội tuyên truyền lưu động huyện Xín Mần, Vị Xuyên, Bắc Mê và Đồng Văn. Các đội thi đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục ca, múa, nhạc, tiểu phẩm kịch đặc sắc, nội dung phong phú, thể hiện sự chuẩn bị công phu với chủ đề tuyên truyền rõ ràng. Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 12, 13/5.

Bích Hòa – Trung Hậu –  Cao Cường


Ý kiến bạn đọc