Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bắc Quang tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

15:56, 18/06/2022

Tối ngày 17/6, huyện Bắc Quang đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022. Dự buổi tuyên dương khen thưởng có lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Giang, lãnh đạo huyện Bắc Quang và trên 300 giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

303 giáo viên và học sinh được khen thưởng

Năm học 2021-2022, ngành giáo dục và đào tạo huyện Bắc Quang đã đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu, cố gắng khắc phục mọi khó khăn và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận: Quy mô trường lớp được sắp xếp theo hướng tinh gọn, hiệu quả; đội ngũ nhà giáo và viên chức quản lý được quan tâm bồi dưỡng; chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn có nhiều chuyển biến tích cực…

Lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Bắc Quang trao thưởng cho giáo viên

Trong năm học, huyện Bắc Quang đã có 06 em học sinh phổ thông từ tiểu học đến THPT đạt huy chương bạc, huy chương Đồng, giải Nhì, giải Ba trong các cuộc thi cấp quốc gia; 108 em học sinh đạt giải Nhất, giải Nhì, giải Ba trong các cuộc thi cấp tỉnh; có nhiều em học sinh tham gia nhiều nội dung thi, thi vượt cấp và đều đạt thành tích cao; 50 giáo viên mầm non, giáo viên THPT tham gia dự thi và đạt thành tích xuất sắc trong các Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh….

Khen thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi tuyên dương, khen thưởng, lãnh đạo huyện Bắc Quang đề nghị: Ngành giáo dục huyện cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa công tác quản lý và phương pháp dạy học, để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo theo định hướng căn bản, toàn diện. Tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và viên chức quản lý giáo dục; phấn đấu có nhiều nhà giáo, viên chức quản lý mẫu mực, chuyên môn giỏi, tâm huyết và trách nhiệm với nghề. Tăng cường hơn nữa các cuộc vận động và các phong trào thi đua “dạy tốt - học tốt” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn, cần chú trọng giáo dục đạo đức, nếp sống, ý thức chấp hành tuân thủ pháp luật, giáo dục kỹ năng sống và văn hóa truyền thống cho học sinh. Đặc biệt là đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Phấn đấu xây dựng trường học thân thiện, tích cực, trường học hạnh phúc cho các em học sinh…

Lãnh đạo huyện Bắc Quang trao thưởng cho học sinh xuất sắc

Để động viên và khen thưởng kịp thời cho những thành tích mà thầy và trò toàn đã đạt được trong năm học 2021-2022, huyện Bắc Quang đã vinh danh, tuyên dương và khen thưởng cho 303 giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học. Đây là nguồn động viên cổ vũ mạnh mẽ cho thầy và trò toàn huyện gặt hái được nhiều thành công mới trong những năm học tiếp theo./.

Thanh Loan( Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc