Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

AGRIBANK Chi nhánh Hà Giang với chuyển đổi số

15:36, 18/07/2021

        Kinh tế số là một trong 3 trụ cột của chuyển đổi số cùng với Chính quyền số và xã hội số. Với tỉnh Hà Giang hiện nay, kinh tế số cũng đã bước đầu hình thành với sự tiên phong trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại điện tử. Ghi nhận về Kinh tế số trong Chuyển đối số tại Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh tỉnh Hà Giang.

Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Hà Giang cũng đã chuyển mình, thích ứng với nền kinh tế số

    Đối với các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng, Chuyển đổi số là xu thế tất yếu để xây dựng doanh nghiệp theo hướng hiện đại và hội nhập quốc tế sâu rộng. Với định hướng đó, ngay từ nhiều năm trước đây, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam đã triển khai chuyển đổi số, tham gia kinh tế số với những bước đi chắc chắn. Cùng với toàn hệ thống, Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Hà Giang cũng đã chuyển mình, thích ứng với nền kinh tế số. Hiện nay, Agribank Hà Giang cơ bản điều hành, làm việc trên môi trường mạng và các ứng dụng được số hóa.

    Chuyển đổi số ở Agribank chi nhánh Hà Giang là hướng đến mục tiêu phục vụ người dân, doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất, hài lòng nhất, thuận lợi nhất. Riêng với hệ thống chuyển tiền tự động, Agribank Hà Giang hiện là ngân hàng duy nhất trên địa bàn tỉnh có một cây ATM mà khách hàng vừa có thể rút tiền vừa có thể nạp tiền tự động. Cùng với đó, Agribank Hà Giang còn tích cực liên kết với các ngành, doanh nghiệp, đơn vị trong vai trò trung gian thanh toán để khách hàng không phải đi lại, giao dịch trực tiếp. Điều này càng có hiệu quả trong bối cảnh diễn biến của dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp.

Hiện nay, Agribank Hà Giang cơ bản điều hành, làm việc trên môi trường mạng và các ứng dụng được số hóa

         Với định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin, Agribank Việt Nam nói chung, Agribank chi nhánh Hà Giang nói riêng sẽ tập trung phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ ứng dụng giải pháp công nghệ 4.0, triển khai các công việc ban đầu để phát triển ngân hàng số, thực hiện chuyển đổi số, hoàn thiện các 30 sản phẩm, dịch vụ tiện ích mới, thanh toán linh hoạt trên thiết bị di động, ví điện tử, cổng thanh toán… Qua đó cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán hàng ngày.  

   Với những nỗ lực và quyết tâm cao, Agribank chi nhánh Hà Giang sẽ góp phần cùng Agribank Việt Nam cùng tỉnh thực hiện thành công mục tiêu hình thành nền kinh tế số nói riêng, chuyển đổi số nói chung với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh một cách hiệu quả, an toàn./.

Thanh Giang- Đình Anh


Ý kiến bạn đọc