Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tập huấn vận hành gian hàng trực tuyến trên sàn giao dịch điện tử

14:30, 15/09/2021

Chiều ngày 14/9, Sở Công thương phối hợp với Chi nhánh Bưu chính Viettel Hà Giang, UBND thành phố Hà Giang, Bưu điện tỉnh tổ chức tập huấn vận hành gian hàng trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử nhằm xúc tiến, quảng bá các sản phẩm OCOP và các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh. Tham dự lớp tập huấn là đại diện các doanh nghiệp, HTX, cá nhân kinh doanh trên địa bàn huyện Bắc Mê, Vị Xuyên, Quản Bạ.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được lắng nghe các nội dung của báo cáo viên Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến Công thương hướng dẫn tìm hiểu về thương mại điện tử và kỹ năng quản bá, bán hàng; báo cáo viên của Chi nhánh Bưu chính Viettel Hà Giang giới thiệu về tổng quan sàn thương mại điện tử Voso.vn; báo cáo viên của Bưu điện tỉnh giới thiệu tổng quan về sản thương mại điện tử Postmart.vn.

Sau khi lắng nghe bài giảng, các học viên đã được giải đáp các thắc mắc và thực hành cài đặt App sử dụng một số sàn thương mại điện tử. Thông qua buổi tập huấn lần này, các cá nhân, tổ chức, hợp tác xã đã hiểu được tầm quan trọng của sàn thương mại điện tử trong việc tiêu thụ sản phẩm trước bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 đồng thời được bổ trợ kỹ năng đưa sản phẩm lên sản thương mại điện tử quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng trên cả nước./.

Ngọc Ánh - Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc