Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Thủy điện Nậm Lang

22:46, 22/07/2022

Chiều 22/7, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho Dự án Thủy điện Nậm Lang giữa BIDV Chi nhánh Hà Giang và Công ty TNHH Miền Tây. Theo hợp đồng này, BIDV Hà Giang cam kết cấp cho Công ty TNHH Miền Tây khoản vay với số tiền là 275 tỷ đồng, tương ứng với gần 60% tổng chi phí đầu tư của dự án.    

Toàn cảnh Lễ ký kết

Dự án đầu tư thủy điện Nậm Lang có công suất lắp máy 12MW, tổng mức đầu tư trên 467 tỷ đồng; địa điểm xây dựng tại các xã: Lũng Hồ, Du Già, Du Tiến và Ngọc Long của huyện Yên Minh, do Công ty TNHH Miền Tây làm chủ đầu tư. Thủy điện Nậm Lang được đánh giá là dự án có tiềm năng, bảo đảm hiệu quả kinh tế, không chỉ cung cấp hàng trăm triệu KW điện mỗi năm mà còn tạo công ăn việc làm, cải thiện đời sống cho người dân, tăng thu ngân sách cho địa phương, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Các đại biểu tham dự lễ ký kết

Tại buổi lễ, BIDV Chi nhánh Hà Giang và Công ty TNHH Miền Tây đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng, đồng thời khẳng định: Với thỏa thuận này, hai bên sẽ là đối tác chiến lược của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững thông qua sự hỗ trợ để phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của từng bên. Ngoài ra, việc ký kết hợp đồng tín dụng giữa BIDV chi nhánh Hà Giang và Công ty TNHH Miền tây còn giúp chủ đầu tư chủ động nguồn vốn, triển khai dự án đảm bảo đúng thời gian, tiến độ để hoàn thành đưa vào sử dụng, góp phần giảm thiểu tình trạng thiếu điện năng vào những mua khô và giờ cao điểm.

BIDV Chi nhánh Hà Giang và Công ty TNHH Miền Tây đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng

Văn Bính- Hải Hà


Ý kiến bạn đọc