Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh tặng quà tết tại Bắc Quang

21:05, 07/02/2021

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, chiều 6/2, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh đã đi thăm và tặng tết Nguyên đán Tân Sửu cho 8 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hữu Sản, huyện Bắc Quang. Cùng đi có lãnh đạo huyện Bắc Quang.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh tặng quà tại huyện Bắc Quang

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà đồng chi Trần Quang Minh, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy cho rằng các xuất quà có giá trị không lớn về vật chất nhưng lớn về tinh thần thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với nhân dân, đặc biệt các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó, đối tượng bảo trợ xã hội và người có công với cách mạng. Đồng chí Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình vươn lên thoát nghèo. Cấp ủy, Chính quyền huyện Bắc Quang và xã Hữu Sản tiếp tục quan tâm giúp đỡ, chăm lo và tạo điều kiện cho nhân dân tiếp cận với cơ chế, chính sách phục vụ sản xuất phát triển kinh tế gia đình.

Dịp này, đồng chí Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã đến chúc tết tập thể cán bộ, nhân viên xã Hữu Sản, đồng thời yêu cầu xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trong dịp tết, đặc biệt thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch Covid - 19 để nhân dân vui xuân đón tết./.

Hoàng Duynh (Bắc Quang)