Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc tết một số đơn vị

09:04, 12/02/2021

Ngày 11/2, tức sáng 30 tết, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, y bác sỹ Trung tâm kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện đa khoa tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế và Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nói chuyện với các cán bộ TT Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn biểu dương tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, y bác sỹ trong thời gian qua đã nỗ lực, cố gắng thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện khó khăn để phòng, chống, khống chế dịch covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn lưu ý Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh không được chủ quan, tích cực tuyên truyền, nâng cao ý thức tránh nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ; nhận thức cho người dân về dịch bệnh Covid-19 để cùng phòng chống, khống chế dịch hiệu quả.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà tết TT Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Chúc các cán bộ trung tâm luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là những cán bộ, y bác sỹ đang làm nhiệm vụ điều trị nữ cho bệnh nhân covid-19, số 1976 và tại khu cách ly đối tượng F1 tại huyện Xín Mần.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà tại BVĐK tỉnh

Đến thăm, tặng quà, chúc tết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn mong muốn tập thể cán bộ, y bác sĩ nâng cao tinh thần trách nhiệm, không chủ quan trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid. Bệnh viện cần phải có những biện pháp, giải pháp tích cực để vừa phòng chống dịch vừa đảm bảo công tác điều trị, khám chữa bệnh cho người dân đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời nỗ lực hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn trong tình hình đại dịch, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám chữa bệnh, nâng cao sức khỏe cho Nhân dân. Chúc mọi người có sức khỏe thực hiện tốt nhiệm vụ trong dịp tết nguyên đán, điều trị, chăm sóc chu đáo cho những bệnh nhân phải nằm viện trong dịp tết. Chúc cán bộ y bác sĩ đón tết nguyên đán vui tươi đầm ấm, an toàn,tiết kiệm./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc