Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc tết một số đơn vị tại TP Hà Giang

13:59, 09/02/2021

Ngày 8/2, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi tặng quà, chúc tết các đơn vị tại thành phố Hà Giang. Cùng đi có lãnh đạo thành phố Hà Giang.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà tết BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã Tặng quà, chúc tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị gồm: Công ty cổ phần môi trường đô thị Hà Giang; các phường: Trần Phú, Nguyễn Trãi.

Tại các điểm đến, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã chia sẻ, động viên, chúc toàn thể cán bộ các đơn vị năm mới luôn mạnh khỏe; vui Xuân đón Tết nhưng phải đảm bảo công tác trực, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao để người dân được đón Tết an toàn, vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm. Lãnh đạo các đơn vị chú trọng chăm lo Tết cho cán bộ, công chức, người lao động. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, Nhân dân chấp hành nghiêm túc những quy định trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19; nghiêm túc đeo khẩu trang khi ra đường; gương mẫu, hạn chế ra khỏi địa bàn tỉnh; thực hiện tốt pháp luật về an toàn giao thông; không đốt pháo trong dịp tết, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết nguyên đán.

Tại Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn Chúc cán bộ, chiến sĩ, nhất là các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ chốt chặn nơi biên giới trong những ngày Tết có sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đề nghị lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh làm tốt công tác tư tưởng; chăm lo chế độ, đảm bảo chính sách cho 100% cán bộ, chiến sỹ để họ yên tâm làm nhiệm vụ.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc