Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

16:57, 08/04/2021

Tối 7/4, UBND - Ủy ban MTTQ phường Minh Khai, TPHG tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Hoàng Văn Vịnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Các cử tri phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Tại hội nghị, cử tri tổ dân phố 22, phường Minh Khai được nghe các tiêu chuẩn của người đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của các ông bà giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, gồm: ông Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026; ông Hoàng Văn Kiên, Trưởng Ban Văn hóa – xã hội, HĐND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 và 4 ông bà ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố, phường.

Nhận xét về các ông bà ứng cử đại biểu HĐND các cấp, cử tri tổ dân phố 22, phường Minh Khai ghi nhận những đóng góp của các ứng cử viên đối với địa phương trong thời gian qua. Cử tri mong muốn, nếu trúng cử đại biểu HĐND, các đại biểu tiếp tục phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, năng lực, thực hiện tốt vai trò người đại biểu nhân dân.

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, ông Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp thu và cảm ơn những ý kiến nhận xét chân thành, thẳng thắn của các cử tri đối với những đại biểu tham gia ứng cử. Đồng thời khẳng định: Đây là những ý kiến vô cùng quý báu để các ông, bà ứng cử đại biểu HĐND các cấp xem xét lại bản thân mình; tiếp tục trau dồi phẩm chất, đạo đức, lối sống, tư tưởng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân nơi cư trú.

Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí tín nhiệm ông Thào Hồng Sơn, ông Hoàng Văn Kiên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 và 4 ông, bà ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

Nguyễn Tâm - Tuấn Quỳnh

Tối 7/4, Tại nhà văn hóa tổ 18,19,20 phường Minh Khai, Ủy ban Thường trực MTTQ phường Minh Khai, thành phố Hà Giang tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khoá XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự Hội nghị có Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV tỉnh ủy, PCT TT HĐND tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị các cử tri đã được nghe, giới thiệu về tiểu sử tóm tắt của những người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 hiện đang cư trú trên địa bàn Phường Minh Khai. Bằng hình thức biểu quyết, 100% cử tri tổ dân phố 18,19,20, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang đã nhất trí giới thiệu 4 ông, bà ứng cử ĐBQH khoá XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thay mặt những người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, bà Chúng Thị Chiên, Ủy Viên Ban Thường Vụ Tỉnh ủy, PCT TT HĐND tỉnh cảm ơn các cử tri tổ dân phố 18,19,20 Phường Minh Khai đã ủng hộ, tín nhiệm tuyệt đối với 4 người được giới thiệu ứng cử trong nhiệm kỳ này. Đồng thời khẳng định, nếu trúng cử sẽ phát huy tốt vai trò của người đại biểu dân cử, cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện những trọng trách được giao; luôn quan tâm, dành thời gian lắng nghe ý kiến của cử tri nơi mình được bầu, đề cao ý thức và làm tròn trách nhiệm của một công dân ở nơi cư trú. 

Hải Tú - Thế Tuyển


Ý kiến bạn đọc