Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo TW viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên

17:18, 02/10/2021

Sáng 2/10, đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Đi cùng đoàn có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

Đoàn công tác viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên

Dưới tượng đài Tổ quốc nghi công uy nghi, linh thiêng của Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, đoàn công tác đã dâng vòng hoa đỏ, thắp nén hương thơm và dành một phút tưởng niệm trước 1.851 anh hùng liệt sĩ và 01 mộ tập thể đang yên nghỉ tại Nghĩa trang. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ Quốc. Nguyện chung sức, đồng lòng, tiếp tục truyền thống vinh quang, trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn. Đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy viết lưu trên trên Sổ vàng truyền thống tại Nghĩa trang

Sau khi dâng hoa, dâng hương Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đã thỉnh chuông và lưu bút trên Sổ vàng truyền thống Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên./.

Ngọc Thơ (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc