Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh thăm, tặng quà Tết tại huyện Mèo Vạc

15:05, 21/01/2022

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 21.1, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đi thăm, tặng quà Tết Đảng bộ, chính quyền và các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, và hộ nghèo tại xã Nậm Ban, Tát Ngà huyện Mèo Vạc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà gia đình ông Nùng A Mèo người có công tại thôn Bắc Làng, xã Nậm Ban

Thăm, tặng quà Tết tại 2 xã, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi thấy đời sống người dân ngày càng ổn định và được nâng lên. Mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 2 xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần lao động cần cù cũng như nét văn hóa tốt đẹp để cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình chính sách, người có công và chúc các gia đình sang năm mới 2022 nhiều sức khỏe, thành công, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần tươi vui, đầm ấm, đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ những gia đình người có công, đối tượng chính sách trên địa bàn.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà hộ nghèo xã Nậm Ban và xã Tát Ngà

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 42 xuất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh cho các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ và hộ nghèo của 2 xã. Quỹ đầu tư phát triển Hà Giang và huyện Mèo Vạc cũng tặng nhiều phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Nậm Ban và Tát Ngà.

Minh Chuyên (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc