Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lãnh đạo Công an tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

09:05, 23/06/2022

Chiều 22.6, Công an tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2022). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Trung Thu, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; Hoàng Thị Hằng, Giám đốc Đài PT - TH tỉnh Hà Giang; Lê Trọng Lâp, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí T.Ư thường trú tại Hà Giang; các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh...

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan Báo chí

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc khẳng định vai trò của các cơ quan báo chí đã góp phần lớn vào thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển KT - XH, nhất là đối với một tỉnh miền núi như Hà Giang. Báo chí là cầu nối để gắn kết cấp ủy, chính quyền với người dân, doanh nghiệp; đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống. Đồng thời, là diễn đàn để phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân đến với các cấp ủy, chính quyền; từ đó có những giải pháp chỉ đạo, điều hành hiệu quả. Báo chí góp phần quan trọng trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; đảm bảo ANTT. Trong hoạt động của lực lượng Công an, báo chí đã cổ vũ, động viên kịp thời các gương điển hình, những việc làm hay, hiệu quả. Giám đốc Công an tỉnh mong muốn, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền; nhất là xây dựng lực lượng Công an thực sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; nhân rộng gương điển hình, mô hình hay trong lực lượng để tạo sự lan tỏa. Giám đốc Công an tỉnh chúc đội ngũ những người làm báo luôn tâm huyết với nghề, cống hiến cho sự nghiệp báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Công an tỉnh và các cơ quan báo chí chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt các cơ quan báo chí, Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh dành cho đội ngũ những người làm báo. Đồng thời cho biết, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên sẽ luôn gắn bó, phối hợp nhịp nhàng với lực lượng Công an tỉnh trong công tác thông tin tuyên truyền. Mong muốn, Công an tỉnh tiếp tục có sự phối hợp tốt để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.

Diệu Loan( Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc