Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội nghị báo cáo viên tháng 11

16:45, 23/11/2022

Ngày 23/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 11 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến từ tỉnh đến cơ sở để thông tin và định hướng tuyên truyền những vấn đề quan trọng được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm. Đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự Hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành; các cơ quan khối Tuyên truyền, Khoa giáo; các báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thành ủy tại các điểm cầu.

Đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu và báo cáo viên đã được thông tin về kết quả công tác bảo hiểm xã hội 10 tháng năm 2022, nhiệm vụ giải pháp trong thời gian tới; kết quả thu thuế, lệ phí, việc triển khai hóa đơn điện tử theo Nghị định số 123 của Chính phủ; tình hình Hoa Kỳ và quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ thời gian gần đây; dự báo tình hình Hoa Kỳ và định hướng quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý một số nội dung cần đẩy mạnh, đó là: kết quả Kỳ họp thứ 4 Quốc hội khoá 15; các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 6, BCH Trung ương Đảng khóa 13; Chỉ thị số 19 của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Quý Mão năm 2023; cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới; tăng cường giới thiệu, quảng bá về hình ảnh và sản phẩm du lịch Hà Giang gắn với giữ gìn bản sắc văn hóa cộng đồng các dân tộc trong tỉnh; kết quả thực hiện phát triển kinh tế xã hội của Hà Giang năm 2022. Ngoài ra, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị tiếp tục tuyên truyền các sự kiện, ngày lễ lớn trong tháng 12 và đầu tháng 1/2023./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc