Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

20:51, 23/03/2023

Ngày 23/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -  26/3/2023). Tham dự chương trình có lãnh đạo Tỉnh đoàn, các tổ chức Hội, Đoàn thể tỉnh cùng 150 đoàn viên ưu tú.

Toàn cảnh chương trình gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang, quá trình phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm qua; Chia sẻ những kỷ niệm đẹp, dấu ấn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Hà Giang qua các thời kỳ. Những năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với 8 điều Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang. Tiếp tục thực hiện hiệu quả cuộc vận động, các phong trào xung kích, tình nguyện vì cộng đồng. Năm 2022, đã có 6 cá nhân và 4 tập thể được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 6 cá nhân

Trong chương trình gặp mặt, Ban tổ chức Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên năm 2023 đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc.

BTV Tỉnh đoàn phát động thực hiện chuyển đổi số trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên tỉnh Hà Giang năm 2023

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã phát động thực hiện chuyển đổi số trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên tỉnh Hà Giang năm 2023 và ra mắt website Địa chỉ đỏ 360 Hà Giang; Gian hàng quảng bá sản phẩm thanh niên khởi nghiệp, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng tỉnh Hà Giang.

Hoài Nam - Văn Hương


Ý kiến bạn đọc