Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 41

11:25, 19/03/2023

Tối 18/3, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp, thành phố Hải Phòng, sau 4 ngày hoạt động chính thức đầy sôi nổi, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 đã khép lại với Lễ bế mạc và vinh danh 36 giải Vàng, 67 giải Bạc, 139 giải Khuyến khích, 2 giải Vàng dành cho cá nhân. Dự lễ bế mạc có các đồng chí: Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Trần Hồng Hà, Phó Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các Ban, Bộ ngành Trung ương và thành phố Hải Phòng

Bế mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 41

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà phát biểu tại buổi lễ.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 có 714 tác phẩm ở 11 thể loại từ 96 đơn vị dự thi đã bám sát dòng thời sự; thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm và sứ mệnh của những người làm truyền hình đối với sự nghiệp phát triển của đất nước, với nhu cầu thông tin và giải trí của công chúng.

Trao tặng giải Vàng thể loại Phim tài liệu.

Các thành viên Ban Giám khảo đã làm việc khẩn trương, nghiêm túc để tìm ra những tác phẩm, cá nhân xuất sắc nhất, xứng đáng tôn vinh trong lễ bế mạc và trao giải. Liên hoan không chỉ tôn vinh các tác phẩm tiêu biểu, những đóng góp của những người làm truyền hình, mà đã trở thành ngày hội của những người làm truyền hình trên cả nước, là diễn đàn hữu ích dành cho những người làm báo hình nói riêng và báo chí nói chung cùng trao đổi, học hỏi, chia sẻ, tăng cường tình đoàn kết.

Trao tặng giải Bạc phóng sự ngắn

Tham dự Liên hoan truyền hình lần này, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Giang đã vinh dự được nhận 01 giải Bạc, thể loại phóng sự ngắn, tác phẩm “Nhà chờ dự án” của tác giả: Quách Tuấn Quỳnh và Phạm Văn Bính. 01 Giải khuyến khích, thể loại phóng sự dài, tác phẩm “Xây dựng Nông thôn mới: Nợ dễ trả khó” của tác giả: Quách Tuấn Quỳnh và Hoàng Văn Hương. 01 giải khuyến khích, thể loại Ca nhạc - Thênh thang mùa vàng của nhóm tác giả: Bích Hòa, Minh Hưng, Huyền Trang. Cùng với các hoạt động tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41, khán giả đã có thêm cơ hội hiểu hơn về nghề làm truyền hình với những câu chuyện hậu trường, phía sau mỗi phóng sự, mỗi thước phim./.

Thế Biên- Văn Bính

 


Ý kiến bạn đọc