Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

ĐT Italia hòa thất vọng trước thềm Euro 2024

21:12, 05/06/2024

ĐT Italia của HLV Luciano Spalletti đã có một ngày thi đấu nhạt nhòa trước ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trong trận giao hữu trước thềm Euro 2024.

Rạng sáng 05/06, Italia đã ra sân ở Bologna gặp Thổ Nhĩ Kỳ, thuộc khuôn khổ trận giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho Euro 2024.

ĐT Italia hòa thất vọng trước thềm Euro 2024 - Ảnh 1.

Mặc dù chỉ là một trận giao hữu bình thường, nhưng hai đội đã nhập cuộc khá cẩn trọng và chắc chắn. Suốt 20 phút thi đấu đầu tiên, cả Italia và Thổ Nhĩ Kỳ đều không tạo ra được tình huống tấn công đáng chú ý nào. Dù vậy cơ hội vẫn xuất hiện, Retegui trong vai trò tiền đạo cắm cho Italia suýt nữa đánh đầu mở tỷ số trong một pha phạt góc nhưng không chạm được vào bóng.

Sau giờ nghỉ, đội bóng của HLV Spalletti cũng không thi đấu khá khẩm hơn là bao. Pha dứt điểm trúng đích duy nhất của Mateo Retegui ở phút 61 là tình huống đáng chú ý hiếm hoi. Ngoài ra, hiệp 2 cũng bị vỡ vụn bởi những chấn thương và thay người.

ĐT Italia hòa thất vọng trước thềm Euro 2024 - Ảnh 2.

Chung cuộc, không bên nào tìm được cách phá vỡ thế bế tắc. ĐT Ý bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa 0-0 đáng thất vọng ngay trên sân nhà. Rõ ràng, màn trình diễn này sẽ không tạo được niềm tin vào cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch Euro 2024 của cả hai đội vào tháng tới.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc