Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm, tặng quà một số đơn vị trực Tết

22:30, 06/02/2021

Sáng 6/2, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV của tỉnh đã đến thăm, động viên cán bộ, phóng viên, chiến sĩ Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Trung đoàn 877, Bộ CHQS tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy.

Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tại Đài PTTH Hà Giang

Tại Đài PT- TH tỉnh, sau khi nghe báo cáo tình hình phân công trực Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 và thực hiện các nhiệm vụ trong dịp trước, trong và sau Tết; Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, kết quả vượt qua khó khăn, nhất là ảnh hưởng của dịch Covid – 19, nhưng cán bộ, công nhân viên chức của Đài PT-TH tỉnh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2020 và chuẩn bị tốt kế hoạch trực Tết nguyên đán Tân Sửu với tinh thần quyết tâm cao. Đặc biệt Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những cố gắng của Ban giám đốc, đội ngũ Biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài dù nhân lực không nhiều, trang thiết bị còn thiếu thốn nhưng các phóng viên đã thường xuyên lăn lộn ở cơ sở, luôn thực hiện tốt các quy định và đạo đức của người làm báo, đảm bảo đúng chức năng, nhiệm vụ là cơ quan ngôn luật của tỉnh, là diễn đàn của nhân dân.

Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà chúc tết tập thể Đài PTTH Hà Giang

Giao nhiệm vụ cho Đài PT – TH tỉnh trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trước tình hình phức tạp của dịch Covid – 19,  Đài PT-TH tỉnh cần tập trung tuyên truyền chủ trương của Đảng, Nhà nước và của tỉnh, với phương châm các cấp, các ngành trong tỉnh luôn tạo mọi điều kiện cho nhân dân đón Tết đầm ấm, yên vui nhưng phải gắn với phòng chống dịch hiệu quả; tuyên truyền về sự quyết liệt của các cấp, ngành của tỉnh với biện pháp mạnh để dập dịch và phòng dịch; người dân cần nâng cao ý thức, trách nhiệm trong phòng, chống dịch Covid – 19 như hạn chế đi lại, tiếp xúc, đeo khẩu trang nơi công cộng và thực hiện đúng các quy định phòng chống dịch; trong dịp trước, trong và sau Tết cần tăng cường xây dựng các phóng sự đảm bảo an sinh xã hội cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo; tăng cường phản ánh  những khó khăn, vất vả và trách nhiệm của các lực lượng chức năng, đặc biệt là lực lượng biên phòng, y tế, công an... trong quản lý biên giới, phòng chống dịch.

 Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm, chúc tết tại Trung đoàn 877

Với Trung đoàn 877, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và kết quả hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, nhất là đã phối hợp đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội XIII của Đảng. Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự yên tâm, tin tưởng vào kế hoạch phân công trực với 100% quân số ăn Tết tại đơn vị và sự chủ động các biện pháp phòng, chống dịch cho cán bộ, chiến sĩ; các phương án sẵn sàng khi tỉnh chỉ đạo tham gia các hoạt động chống dịch, cũng như chuẩn bị các điều kiện đón các tân binh năm 2021 của Trung đoàn. 

 Bí thư tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh tặng quà Trung đoàn 877

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh chúc cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 877  đón Tết đầm ấm, vui tươi, tình cảm và an toàn để tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ huấn luyện tân binh trong năm 2021 và thực hiện tốt các Nghị quyết của Quân khu, Tỉnh ủy và Bộ CHQS tỉnh./.

Văn Bính