Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Sở Kế hoạch và Đầu tư làm việc tại huyện Quang Bình

18:20, 09/05/2024

Chiều ngày 07/5, Đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có buổi làm việc với huyện Quang Bình về kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với dự án đầu tư xây dựng nhà máy gạch Tuynel Tân Bắc.

Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình Đào Quang Diệu phát biểu tại buổi làm việc với đoàn công tác

Tại buổi làm việc, các ngành chuyên môn của tỉnh và huyện đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến quy định pháp luật đối với dự án đầu tư xây dựng nhà máy gạch Tuynel Tân Bắc (Quang Bình) tại cụm Công nghiệp xã Tân Bắc. Qua nghe ý kiến thảo luận, trao đổi tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ với địa phương về những bất cập, tồn tại trong việc quản lý các đơn vị đã được thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Quang Bình nói riêng.

Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Vũ Văn Hồng phát biểu tại buổi làm việc với huyện Quang Bình

Lãnh đạo Sở KH&ĐT cũng đề nghị các ngành chuyên môn của tỉnh tiếp thu, tham mưu trực tiếp cho lãnh đạo của đơn vị, đồng thời cập nhập lại những nội dung từ khi dự án được triển khai, những tồn tại, phương án đã xử lý, khắc phục để làm cơ sở đề xuất giải quyết dứt điểm những sai phạm của dự án. Đối với địa phương, lãnh đạo Sở KH&ĐT cũng mong muốn có sự phối hợp giữa cấp và ngành trong quá trình tháo gỡ vướng mắc đang có, đồng thời có sự chỉ đạo ngành chuyên môn và xã Tân Bắc đề nghị nhà máy gạch Tuynel Tân Bắc tạm thời dừng sản xuất, xây dựng công trình phụ cho đến khi giải quyết đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật./.

Đức Trọng (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc