Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảng ủy Quân sự tỉnh trao quyết định về công tác cán bộ

10:07, 13/06/2024

 Chiều 12/6, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị trao quyết định về công tác cán bộ quý 2 năm 2024. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức trao các quyết định của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 2 cho 25 đồng chí. Trong đó, trao quyết định điều động bổ nhiệm cho 24 đồng chí và trao quyết định nghỉ chuẩn bị hưu cho 1 đồng chí.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ cho các cán bộ

Phát biểu tại hội nghị Đại tá Nguyễn Hoài Nam thay mặt Đảng ủy – Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm. Đồng thời nhấn mạnh đối với các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ đợt này, đều là những vị trí trọng yếu, chủ trì cơ quan đơn vị như thủ trưởng phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh, Chỉ huy cấp huyện. Đây là sự ghi nhận của Cấp ủy, Chỉ huy các cấp đối với những đóng góp của các đồng chí trên cương vị chức trách nhiệm vụ được giao. Yêu cầu trên cương vị công tác mới chức trách nhiệm vụ nặng nề hơn, thời gian tới các đồng chí tiếp tục cố gắng, tận tụy, tiên phong gương mẫu, khiêm tốn, học hỏi, cầu thị tiến bộ, đem hết sức mình quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm của chung của Bộ CHQS tỉnh.

Thế Đồng (Bộ CHQS tỉnh)


Ý kiến bạn đọc