Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sở Y tế Hà Giang công bố Quyết định về công tác cán bộ

16:36, 09/06/2024

Vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình, Sở Y tế Hà Giang đã tổ chức công bố Quyết định về công tác cán bộ. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí được nghỉ chế độ và đồng chí được bổ nhiệm đợt này

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Y tế đã công bố Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định đối với ông Đặng Phúc Diệp, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình từ ngày 1/6/2024. Quyết định điều động, bổ nhiệm ông Hoàng Hải Võ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nà Chì đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình kể từ ngày 6/6/2024, thời gian bổ nhiệm là 5 năm. Quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc đối với ông Hoàng Văn Thanh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình, kể từ ngày 10/6/2024, thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và đồng chí được nghỉ hưởng chế độ theo quy định đợt này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các đồng chí trong ngành y, đã từng bước khẳng định được vị trí, tầm quan trọng trong công tác khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh trong những năm qua. Đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng đồng chí được nghỉ chế độ tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ để giúp đỡ các đồng chí, đồng nghiệp trong lĩnh vực y học; đối với đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, nhanh chóng tiếp nhận công việc được giao, xây dựng mối đoàn kết vững mạnh, góp phần cùng tập thể lãnh đạo Bệnh viện hoàn thành tốt các nhiệm vụ nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời kỳ mới.

Lý San (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc