Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vị Xuyên xử phạt 125,5 triệu đồng các vi phạm quy định phòng chống dịch COVID - 19

16:40, 04/11/2021

Tính từ đầu năm 2021 đến nay, các xã, thị trấn và ngành chức năng của huyện Vị Xuyên phát hiện và xử phạt 125,5 triệu đồng đối với các cơ sở kinh doanh và cá nhân vi phạm quy định phòng chống dịch COVID – 19.

Xử phạt đối với vi phạm của quán Karaoke

Thực hiện theo các Quyết định của tỉnh, của huyện về đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch COVID – 19. Bên cạnh công tác tuyên truyền, từ đầu năm đến nay, Đội kiểm tra liên ngành 814 huyện Vị Xuyên và các xã, thị trấn đã tăng cường kiểm tra, qua đó đã phát hiện và xử phạt nhiều trường hợp vi phạm. Trong đó xử phạt 30 triệu đồng đối với vi phạm của 02 quán Karaoke và 01 quán Internet, còn lại là các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng. Bên cạnh đó, đã hướng dẫn, tư vấn phòng chống COVID cho 367 cơ sở, nhắc nhở 67 cơ sở kinh doanh; nhắc nhở gần 2.500 người không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Trước diễn biến khá phức tạp của dịch bệnh COVID – 19 trong trời gian này, huyện Vị Xuyên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Qua đó, các cơ sở kinh doanh và người dân đã nâng cao ý thức và tự giác chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh. Góp phần chung tay cùng hệ thống chính trị của huyện Vị Xuyên sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID – 19./.

Ngọc Thơ( Huyện Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc