Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Người dân Hà Giang hướng về ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

16:51, 25/03/2021

Càng gần đến ngày 23/5, ngày bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, không khí vui tươi, phấn khởi, nhộn nhịp của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tỉnh Hà Giang càng được nhân lên. Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đang háo hức hướng về ngày bầu cử, hướng về ngày hội non sông.

Người dân hướng về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp - Ngày 25/3/2021

Người dân hướng về ngày bầu cử

Những ngày qua, cử tri trong tỉnh rất đồng tình, ủng hộ và dành nhiều sự quan tâm cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Minh chứng cho điều này chính là kết quả từ các hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND xã, huyện; hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử…đều nhận được sự tham gia của các tầng lớp nhân dân. Hiện nay, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện các bước theo quy định của Luật bầu cử của các các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh cũng đang hòa mình vào không khí náo nức của cuộc bầu cử và bày tỏ niềm tin, sự kỳ vọng vào ngày hội toàn dân.

Cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, được tổ chức trong thời điểm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra thành công tốt đẹp; Với niềm tự hào và trách nhiệm của người công dân, các cử tri trên địa bàn tỉnh đều chung một niềm tin vào thành công của cuộc bầu cử; để những mong muốn, gửi gắm của mình tri sẽ được thực hiện trong thời gian tới./.

Hải Hà - Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc