Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh linh hoạt trong triển khai Nghị quyết của Đảng

17:24, 16/02/2022

Xác định rõ việc học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng có vai trò hết sức quan trọng nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên, người lao động. Thời gian qua, Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã cụ thể hóa bằng các văn bản chỉ đạo; triển khai linh hoạt, quán triệt đầy đủ, kịp thời các Nghị quyết của Đảng đảm bảo chất lượng. Qua đó góp phần vào công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh linh hoạt trong triển khai Nghị quyết của Đảng

Đài PTTH Hà Giang thường xuyên tổ chức các buổi quan triệt Nghị Quyết của Đảng

Là báo cáo viên của Đảng ủy Đài PT-TH Hà Giang, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh luôn nhận thức rõ công tác nghiên cứu, quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết có vai trò rất quan trọng. Do vậy ngoài thường xuyên nghiên cứu tài liệu, chủ động xây dựng bài giảng, kết hợp linh hoạt các phương thức truyền đạt Nghị quyết, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh luôn chú trọng đối thoại, giải đáp thắc mắc, đưa ra những ví dụ thực tế liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ, chức năng của đơn vị mình để quán triệt, phổ biến tới cán bộ, đảng viên một cách thiết thực, hiệu quả. Đảng bộ Đài PT-TH Hà Giang luôn quán triệt Nghị quyết của Đảng các cấp một cách kịp thời, phù hợp với tình hình thực tế đã giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi các Chỉ thị, Nghị quyết. Từ đó tạo sự chuyển biến trong nhận thức cũng như hành động.

Để việc quán triệt, học tập Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng nghiêm túc, đúng mục đích, yêu cầu và ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu quả thì Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã ban hành các văn bản, kế hoạch chỉ đạo, đôn đốc các cấp ủy, chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc tổ chức các hội nghị quán triệt, học tập. Trong đó, chú trọng đổi mới nội dung, hình thức tổ chức, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng và tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Năm 2021, các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức được trên 400 hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các Chỉ thị, Nghị quyết chương trình của BCH Đảng bộ, BTV Tỉnh ủy cho trên 20.000 lượt cán bộ, đảng viên, người lao động.

Với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao. Đặc biệt việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập, quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ Khối cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã góp phần quan trọng đưa các Nghị quyết của Đảng nhanh chóng đi vào cuộc sống. Từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng; xây dựng Đảng bộ Khối ngày càng trong sạch – vững mạnh./.

Nguyễn Tâm - Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc