Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Agribank Hà Giang khởi công xây dựng nhà lưu trú học sinh trường THCS&THPT Thông Nguyên( Hoàng Su Phì)

12:48, 16/01/2021

Ngày 15/1 Ngân hàng nông nghiệp và PTNT tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Hoàng Su Phì tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình Nhà lưu trú học sinh trường THCS&THPT Thông Nguyên. Công trình được đầu tư xây dựng hoàn toàn bằng nguồn vốn xã hội hóa do các đơn vị trong hệ thống Ngân hàng nông nghiệp Việt Nam Agribank tài trợ.

Khởi công xây dựng công trình Nhà lưu trú học sinh trường THCS&THPT Thông Nguyên

Trường THCS&THPT Thông Nguyên mới được sáp nhập giữa Trường THCS và Trường THPT, nhất là thiếu nhà lưu trú cho học sinh nội trú. Để chia sẻ khó khăn với nhà trường và tích cực góp phần vào phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo, Ngân hàng nông nghiệp tỉnh Agribank Hà Giang đã vận động cán bộ viên chức trong ngành và các đơn vị Agribank Thành phố Hồ Chí Minh; Agribank tỉnh Long An phát động quyên góp ủng hộ xây dựng Nhà lưu trú cho học sinh.

Tại buổi lễ khởi công các đơn vị thuộc Agribank Hà Giang, Agribank Thành Phố Hồ Chí Minh, Agribank Long An và một số công ty đã tài chợ số tiền là 1 tỷ đồng để xây dựng 01 công trình Nhà lưu trú học sinh, với Quy mô đầu tư xây dựng: Công trình cấp IV, 01 tầng, 05 gian, 02 phòng vệ sinh khép kín, kết cấu khung, mái bằng bê tông cốt thép. Khi công trình hoàn thành sẽ giúp cho 60 học sinh nội trú nhà trường có chỗ ở ổn định, yên tâm học tập, rèn luyện tại nhà trường.

Trong những năm qua cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn, nâng cao thu nhập cho bà con nông dân trong tỉnh; Agribank Hà Giang cũng thực hiện tốt nhiệm vụ an sinh xã hội, luôn dành sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ các xã khó khăn trong tỉnh, nhất là tích cực đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của Hà Giang./.

Đình Anh