Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc: Hỏa hoạn thiêu rụi một ngôi nhà tại xã Pả Vi

15:46, 12/01/2021

Vào khoảng 5h sáng 12.1, tại thôn Pả Vi Thượng xã Pả Vi (Mèo Vạc) đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi hoàn toàn một ngôi nhà của một hộ dân, thiệt hại trên 100 triệu đồng.

Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Theo đó, ngôi nhà bị cháy là của gia đình anh Đào Duy Khắc và chị Lý Dung Hoan. Gia đình anh Khắc kinh doanh hàng tạp hóa và sửa chữa xe máy. Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, người dân qua đường phát hiện trong nhà anh Khắc có lửa lớn bùng cháy nên đã hô hoán mọi người đến dập lửa và điện báo lực lượng chức năng. Thời điểm đó anh Khắc không có nhà, do trong nhà có nhiều hàng tạp hóa dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà. Toàn bộ 12 chiếc xe máy, hàng hóa, phụ tùng linh kiện sửa xe đều bị cháy đen. Rất may không gây thiệt hại về người, tổng thiệt hại số hàng hóa trên 100 triệu đồng...

Các lực lượng tham gia chữa cháy khống chế ngọn lửa

 Nhận được thông tin, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC & CHCN, Công an tỉnh Hà Giang, Công an huyện kết hợp lực lượng dân quân, công an xã và nhân dân đã nhanh chóng đến hiện trường. Huy động xe chuyên dụng, máy bơm, xe chở nước tham gia chữa cháy, Sau hơn 1 giờ khống chế ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Lãnh đạo huyện Mèo Vạc và cấp ủy chính quyền xã Pả Vi đã đến thăm hỏi, động viên hộ bị thiệt hại./.

Minh Đức (Mèo Vạc)