Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bệnh viện Đaị học Y Hà Nội khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên

16:12, 28/03/2021

Ngày 27/3, Bệnh viện Đaị học Y Hà Nội phối hợp với Khối nguồn vốn và kinh doanh tiền tệ ngân hàng TM cổ phần Quân Đội và huyện Vị Xuyên tổ chức tặng quà, khám bệnh và cấp phát thuốc cho các học sinh nghèo, dân tộc thiểu số tại trường  PTDT BT Tiểu học và PTDT BT THCS xã Minh Tân.

Các bác sỹ thực hiện khám bệnh tại trường học

Tại chương trình, với hơn 1000 học sinh của trường PTDT BT Tiểu học và PTDT BT THCS xã Minh Tân đã được các y, bác sĩ của bệnh viện đo thị lực, kiểm tra tai, mũi, họng; khám nội khoa: tim mạch, phổi, ... Đồng thời, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn về cách chăm sóc mắt, dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, cách phòng chống  một số dịch bệnh trong trường học cho các em học sinh. Ngoài ra, đoàn đã trao 1000 xuất quà là sữa với tổng trị giá 85 triệu đồng và 500 quyển sách cho các em học sinh trường PTDT BT Tiểu học và THCS Minh Tân.

Nhiều phần quà được trao tới các em học sinh

Đây là hoạt động nhân đạo đầy ý nghĩa, thiết thực vì cuộc sống cộng đồng. Thông qua chương trình từ thiện này đã giúp các em học sinh nghèo, dân tộc thiểu số được tư vấn, khám chữa bệnh sớm, kịp thời phát hiện và điều trị bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng cao biên giới./.

Vi Khiết (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc